Nơi làm việc: Tp. HCM | Lương: 8,000,000 – 20,000,000 VND |
Cấp bậc: nhân viên | Ngành nghề: Kinh Doanh |
Kinh nghiệm: 01 – 03 năm | Hết hạn nộp: 31/12/2023 |
Mô tả Công việc
- Lấy thông tin công trình, khảo sát, tư vấn cho khách hàng về tải trọng, kích thước, tốc độ…..;
- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên các kênh như: thực tế tại công trình, qua kênh tư vấn thiết kế, đối tác, báo Đấu thầu
- Xử lý thông tin, lên phương án báo giá cho khách hàng;+ Chăm sóc khách hàng, thương thảo giá và ký hợp đồng;
- Thực hiện các công việc liên quan như: kết hợp với kế toán thu hồi công nợ theo tiến độ hợp đồng, chuyển hợp đồng cho phòng QLHĐ để triển khai thực hiện hợp đồng;
- Tham gia họp giao ban hàng ngày với lãnh đạo vào đầu giờ sáng để giải quyết các vấn đề phát sinh và trao đổi thông tin;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh
- Làm việc dưới quyền và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 22 tuổi trở lên
- Có kỹ năng bán hàng, tư duy bán hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng khá trở lên
- Tính chủ động cao, có khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Chăm chỉ, trung thực , chịu khó.
Quyền Lợi
- Mức lương được hưởng theo hiệu suất làm việc, năng lực làm việc , lương cứng + hoa hồng doanh thu , doanh số từ 8 đến 20 triệu, cơ hội thăng tiến cao.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Chế độ tăng lương theo chính sách Công ty.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của Công ty: Thưởng tết, lương tháng thứ 13,…;
- Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ :
· Cách liên hệ : Trực tiếp.
· Tên liên hệ : Phòng HC – NS
· Địa chỉ : 878/1B Hương Lộ 2, Kp.10, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
– Nguời liên hệ : Ms. Hằng – 0933859778