I. Điều kiện áp dụng bảo hành miễn phí.
1. Sản phẩm thang máy còn trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và trên tem bảo hành dán trên máy.
2. Thang máy được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
3. Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
4. Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
II. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí.
Tất cả các sản phẩm do Công ty TNHH VIỆT TRÍ cung cấp đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành.
1. Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành trong phiếu bảo hành và trên tem niêm phong.
2. Khách hàng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán theo đúng các điều khoản trên hợp đồng.
3. Thang máy không được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm bị hỏng do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, sét đánh, sử dụng không theo hướng dẫn…)
5. Sản phẩm có bên thứ ba can thiệp mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty TNHH VIỆT TRÍ
6. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (ắc quy, bóng đèn,..) hoặc do lỗi người sử dụng như sử dụng thang máy không đúng cách (làm xước inox, sử dụng hóa chất lau chùi inox,…)
7. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ ( không còn nguyên vẹn, bị nhàu nát, bị tẩy xóa, bị sửa chữa nội dung,…) bao gồm phiếu bảo hành trên thiết bị và phiếu niêm phong thiết bị bị rách.