Nơi làm việc: Tp. HCM Lương: 8,000,000 – 20,000,000 VND
Cấp bậc: nhân viên Ngành nghề: Kinh Doanh
Kinh nghiệm: 01 – 03 năm Hết hạn nộp: 31/12/2023

Mô tả Công việc

  • Lấy thông tin công trình, khảo sát, tư vấn cho khách hàng về tải trọng, kích thước, tốc độ…..;
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng trên các kênh như: thực tế tại công trình, qua kênh tư vấn thiết kế, đối tác, báo Đấu thầu
  • Xử lý thông tin, lên phương án báo giá cho khách hàng;+ Chăm sóc khách hàng, thương thảo giá và ký hợp đồng;
  • Thực hiện các công việc liên quan như: kết hợp với kế toán thu hồi công nợ theo tiến độ hợp đồng, chuyển hợp đồng cho phòng QLHĐ để triển khai thực hiện hợp đồng;
  • Tham gia họp giao ban hàng ngày với lãnh đạo vào đầu giờ sáng để giải quyết các vấn đề phát sinh và trao đổi thông tin;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh
  • Làm việc dưới quyền và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 22 tuổi trở lên
  • Có kỹ năng bán hàng, tư duy bán hàng
  • Kỹ năng tin học văn phòng khá trở lên
  • Tính chủ động cao, có khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Chăm chỉ, trung thực , chịu khó.

Quyền Lợi

  1. Mức lương được hưởng theo hiệu suất làm việc, năng lực làm việc , lương cứng + hoa hồng doanh thu , doanh số từ 8 đến 20 triệu, cơ hội thăng tiến cao.
  2. Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  3. Chế độ tăng lương theo chính sách Công ty.
  4. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của Công ty: Thưởng tết, lương tháng thứ 13,…;
  5. Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

· Cách liên hệ : Trực tiếp.

· Tên liên hệ : Phòng HC – NS

· Địa chỉ : 878/1B Hương Lộ 2, Kp.10, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

– Nguời liên hệ : Ms. Hằng – 0933859778